Nằm Mộng Thấy Lửa Cháy Mang Đến Cho Bạn Điềm Gì?

Giấc mơ là nơi chứa đựng những điều bí ẩn và kỳ diệu, vì thế mọi người thường có xu hướng muốn tìm cách để giải mã ra những giấc mơ mà mình đã gặp phải. Đa số những giấc mơ thấy lửa cháy luôn là cho mọi người lo lắng và sợ hãi.

Vậy mơ thấy lửa cháy mang đến cho bạn điềm dữ hay điềm lành? Bí ẩn đằng sau khi bạn mơ thấy lửa cháy là gì? Nếu mọi người muốn giải mã giấc mơ này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Benxoso nhé!

Ý nghĩa về ngọn lửa trong phong thuỷ

Trong phong thuỷ, lửa mang một ý nghĩa rất phong phú và đa dạng. Tại một số quốc gia trên thế giới, lửa còn được xem là một vị thần có sức mạnh vô cùng lớn mà mọi người đã tôn thờ.

Ý nghĩa về ngọn lửa trong phong thuỷ

Lửa còn gắn liền với sự huỷ diệt, tuy nhiên nó cũng mang đến một sự tái sinh. Đối với đời sống tâm linh của người Việt thì nó còn được coi như là một cầu nối giữa hai thế giới: cõi âm và thực tại. Biểu hiện rõ nhất là là tục lệ thắp hương hay hoá vàng của con người.

Bên cạnh đó, lửa còn được biểu trưng cho sự đam mê nhiệt huyết và khát vọng. Qua các câu ca dao tục ngữ trong dân gian thì bạn còn dựa vào các đặc tính của ngọn lửa để nói về tâm tư tình cảm của bản thân.

Nằm mộng thấy lửa cháy mang đến cho bạn điềm báo gì?

Theo quan niệm trong dân gian, lửa là một trong các yếu tố tạo nên sự sống cho con người, vì vậy mơ thấy lửa thông thường là một điềm tốt lành. Về phương diện tình cảm, mơ thấy lửa cho thấy sự ấm áp và sự nhiệt thành, nó báo hiệu cho một tình yêu nồng cháy.

Nằm mộng thấy lửa cháy mang đến cho bạn điềm báo gì?

Về phương diện công việc, mơ thấy lửa mang đến một ý nghĩa rất may mắn. Nó giúp cho mọi việc thuận lợi và nếu có rắc rối thì cũng sẽ sớm được hanh thông. Bên cạnh những giấc mơ mang đến ý nghĩa tốt đẹp thì cũng sẽ có những giấc mơ mang đến điều không may mắn dành cho bạn.

Giải mã khi nằm mộng thấy lửa cháy

Giải mã khi nằm mộng thấy lửa cháy

Muốn biết chính xác những điềm báo thì trước hết người chơi cần phải ghi nhớ bối cảnh xung quanh của giấc mơ và các chi tiết cụ thể. Vì mỗi giấc mơ sẽ mang đến một ý nghĩa khác nhau, sau đây là những trường hợp để bạn đối chiếu và tham khảo:

  • Mơ thấy lửa cháy: Đây là biểu hiện trong thời gian sắp tới bạn sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ từ người thân yêu của mình. Lửa cháy càng rực thì cuộc đời của bạn có càng nhiều sự thăng tiến vượt bậc cho bản thân. Nhưng nếu ngọn lửa chảy nhỏ và lụi tàn dần thì bạn hãy cẩn thận, vì bất cứ lúc nào cũng sẽ có những điều muộn phiền đến với bạn. Còn nếu như trong giấc mơ bạn thấy rất nhiều khói thì điều này được hiểu rằng bản thân bạn đang dần mất đi niềm tin lẫn hy vọng đối với cuộc sống này.
  • Mơ thấy nhà cháy: Điều này cho thấy rằng bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và vận khí sẽ trở nên tốt hơn.
  • Mơ thấy lửa cháy mập mờ trong màn đêm: Điều biểu hiện rằng các dự định trong tương lai sắp tới của bạn đang có kế hoạch triển khai sắp tới sẽ được thành công.
  • Mơ thấy nhà mình đang cháy: Đây là điều mà không phải ai cũng có thể mong muốn xảy ra  và ngay cả trong giấc mơ cũng vậy. Nếu như nhìn dưới góc độ phong thuỷ thì đây là một điềm báo rất tốt mang đến cho bạn. Điều này báo hiệu rằng bạn và gia đình của mình sẽ gặp được rất nhiều may mắn, về kinh tế và sự nghiệp cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn và đi lên như diều gặp gió.
  • Mơ thấy bản thân đang đốt nhà: Giấc mơ này cảnh báo rằng bạn nên biết kiểm soát những cảm xúc của bản thân mình, không nên vì sự nóng giận mà gây ra nhiều hành động xấu để dẫn đến các hậu quả không thể nào lường trước được.
  • Mơ thấy nhà mình cháy lớn và không thể nào dập tắt được: Nếu bạn mơ thấy nhà mình đang cháy là điềm báo tốt nhưng mà bạn có cố gắng dập tắt ngọn lửa đó cỡ nào thì nó cũng không tắt thì có lẽ đây được dự báo về một điềm xấu nào đó đang đến với bạn. Điều này cho thấy rằng bạn và gia đình của mình nên cẩn trọng vì có thể gặp phải các điềm xấu.
  • Mơ thấy góc nhà đang cháy: Giấc mơ này báo hiệu cho thấy con đường tài lộc của bạn đang gặp trở ngại và may mắn sẽ khó mà đến với bạn. Đồng thời, các công việc mà bạn đã đề ra trước đó khó mà hoàn thành được. Mặc dù có hoàn thành thì kết quả cũng sẽ không được như ý muốn của mình.
  • Mơ thấy nhà mình bị người khác đốt: Điều này cho thấy rằng xung quanh bạn hiện đang có rất nhiều người ganh ghét, có ý muốn hãm hại gia đình mình. Ngoài ra bạn cũng nên đề phòng các nguy cơ bị đánh cắp và dễ bị vướng vào cảnh vu oan giáng họa.
  • Mơ thấy nhà kho bị cháy: Báo hiệu bạn đang cố che dấu một điều gì đó mà không muốn ai biết về câu chuyện của mình. Vì thế, bạn không nên sống quá khép kín và hãy mở lòng ra với mọi người để có cuộc sống vui vẻ và màu sắc hơn.
  • Mơ thấy dãy nhà đang cháy: Khi gặp giấc mơ này thì bạn cần phải giải tỏa suy nghĩ và thoát ra khỏi các nỗi đau trong quá khứ mà mình đã gặp phải. Bạn nên độc lập, làm chủ mọi suy nghĩ trong công việc của bản thân.

Mơ thấy lửa cháy nên đánh con đề gì?

Mơ thấy lửa cháy nên đánh con đề gì?

Chắc chắn một điều rằng sau mỗi giấc mơ thì điều bạn quan tâm đầu tiên đó là nên đánh con đề gì tại các trang lô đề online uy tín? Để giải tỏa những thắc mắc đó thì bạn hãy tham khảo những tình huống dưới đây nhé:

  • Mơ thấy lửa đang bùng cháy đánh 27026787.
  • Mơ thấy lửa đang tí tách trong lò đánh 252054.
  • Mơ thấy cháy nhà đánh 9901.
  • Mơ thấy lửa và nước cùng một lúc đánh 9276.
  • Mơ thấy cháy xe đánh 0930.
  • Mơ thấy đang dập lửa đánh 473469.
  • Mơ thấy cháy rừng đánh 0313.
  • Mơ thấy lửa than hồng đánh 6436.
  • Mơ thấy lửa màu xanh đánh 6144.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Người Thân Đã Mất Về Nói Chuyện

Kết luận

Bài viết trên đây giải mã những bí ẩn đằng sau giấc mơ lửa cháy của bạn. Nằm mơ thấy lửa cháy sẽ mang đến cho bạn may mắn hay một điều gì đó không tốt sẽ dựa vào bối cảnh xung quanh mà bạn đang mơ thấy. Tuy nhiên, những thông tin về giấc mơ lửa cháy trên chỉ mang tính chất tham khảo cho nên bạn cũng đừng quá tin để tránh việc sầu não.